วันอังคารที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2558

การทำเสน่ห์ใบรัก

การทำเสน่ห์ใบรักนั้น ถือเป็นวิชาสายเสน่ห์ที่ทำง่ายที่สุดในบรรดาวิชาการทำเสน่ห์ทั้งปวง ซึ้งในการทำจริงๆนั้นมีหลากหลายวิธีหลากหลายรูปแบบแยกแยะออกมาได้อย่างมาก มาย บ้างก็เขียนซื่อคนที่เรารักทับกับซื่อเราแล้วเอาไปไว้ใต้หมอน บ้างก็เอาไปไว้ใกล้ๆคนที่เรารักเพื่อให้ผลเร็วที่สุด วันนี้ผมได้มีโอกาศเขียนบทความเรื่อง "การทำเสน่ห์ใบรัก" แบบครบสตูร ซึ่งบทความนี้ได้รวบรวมจากครูบาอาจารย์ต่างๆที่ผมประสบพบเจอ

ถ้าหาก ท่านเรียนผูกก็ต้องเรียนแก้ไปด้วย บทความต่อไปนี้ สำหรับผู้ที่ถูกทำวิชาเสน่ห็ใบรัก และสำหรับผู้ที่ต้องการศึกษา หาความรู้ในวิชาไสยศาสตร์  >>>วิธีแก้วิชชาเสน่ห์ใบรักซ้อน(เบื้องต้น)<<<

ภาพจาก ว_โคกโพธิ์ http://forum.uamulet.com/

ขั้นที่1
ให้เตรียมอุปกรณ์ดังต่อไปนี้

อุปกรณ์หลัก
1.ปากกา สำหรับเขียนชื่อ
2.พาน หรือ จาน
3.ใบรัก (ใบรักซ้อน ซึ่งผมจะบอกวิธีการหาที่ถูกต้องอีกที)
4.ธูปจำนวน9ดอก บางที่อาจใช้16ดอก และส่วนมากจะใช้9ดอกน่ะครับ
5.เทียง4เล่ม

อุปกรณ์เสริม
1.แผ่นทอง
2.อาจจะมีสีผึ้งเพิ่มเติมก็ได้
3.วัตถุมงคลด้านสายเสน่ห์ เช่นพระขุนแผน ,น้ำมันเสน่ห์ต่างๆ
4.สายสิน

ขั้นที่2
ควรจะชำระร่างกายและจิตใจก่อน โดยการสวดมนต์และนั่งสมาธิ

ขั้นที่3
ถ้า หากท่านมีเวลา ผมแนะนำให้ตั้งขันธ์5 จุดธูป9/16ดอก และสวดบทอันเชิญเทวดา เพื่อขอพรต่อครูบาอาจารย์เทพเทวดาทั้งหลาย หรือจะสวดคาถาบูชาครูก่อนก็ดี

ขั้นที่4
นำอุปกรณ์ที่จะทำพิธีมาปลุกเสก ถ้าหากจะดีควรเอาสายสินพันรอบๆอุปกรณ์แล้วเอาค้องมือไว้
ทำ จิตใจให้สงบและใช้พระคาถาต่อไปนี้คาถาปลุกเสกวัตถุพุทธัง สิทธิวัตถุ ธัมมัง สิทธิวัตถุ สังฆัง สิทธิวัตถุอิธังเตตัสมิงระตะ นัตตะ ยัสสะสัมประสา ธะนะเตจะโสเพียง~~~ (เป่าไปที่อุปกรณ์)(กล่าว3ครั้ง)คาถามงกุฎพระพุทธเจ้าอิติปิโส วิเสเสอิ อิเสเส พุทธนาเมอิ อิเมนา พุทธะตังโสอิ อิโสตัง พุทธปิติอิ (กล่าว3หน) #คาถานี้เป็นคาถา...ให้ระลึกว่าอุปกรณ์ที่เตรียมมานั้น มีพลัง

ขั้นที่5
นำใบรักทั้งสองใบใส่ในพานก็ดี ถือไว้ในมือก็ดี จากนั้นทำการปลุกเสกใบรัก
คาถา เนื้อคู่ปุพเพวะ สันนิวาเสนะ ปัจจุปปันนะ หิเตนะวา เอวังตัง ชายะเต เปมัง อุปปะรังวะ ยะโถทะเก เพียง~~~ (เป่าไปที่ใบรัก) (กล่าว7ครั้ง)

พนมมือพร้อมนำปากกามาไว้ในช่องระหว่างนิ้งโป้และนิ้วชี้ แล้วปลุกเสกปากกา

สาธุ~ ปุริสะ จิตตังตะวัง จิตของไอ้/อี (ชื่อของคนที่เราทำ ถ้าจะให้ดีควรเป็นชื่อจริง) มหาปิยัง มหาปิเนหัง มะมะ เพียง~~~ (เป่าไปที่ปากา) (กล่าว7ครั้ง)*ทำใส่ชายให้ใช้ว่า ปุริสะ*ทำใส่หญิงให้ใช้ว่า อิทถะ

ขั้นที่6
การเขียนชื่อใส่ใบรัก
ให้เขียนชื่อเราใส่ใบรักใบแรกโดยไม่ต้องท่องคาถาใดๆ เพราะเหตุว่า จิตใจของเรานั้น กำลังรักเขาและคิดถึงเขาอยู่
จากนั้น นำใบรักใบที่สองมาเขียนชื่อ พร้อมท่องคาถาว่า

สาธุ นามมะนัง สะมาโส ยุตตะโถ ยุตตะถะ แห่งนามะทั้งหลาย พระอริยะเจ้าพึงหมาย ไอ้/อี (ชื่อของคนที่เราทำ ถ้าจะให้ดีควรเป็นชื่อจริง) เพียง~~~*ถ้าเขียนชื่อยังไม่เสร็จอย่างพึ่งเป่า*ระหว่างท่องเขียนชื่อไปด้วย

จากนั้นวงกลมไปที่ซื่อของเขาแล้วท่องคาถาว่า
นามมะวิกรึงคะเร (กล่าว3ครั้ง)

ขั้นที่7
เรียกจิตของคนที่เราจะทำใส่ โดยพนมมือแล้วหนีบใบรักใบที่สองไว้ในระหว่างนิ้มโป้และนิ้วชี้ จากนั้นท่องคาถา

เอ หิ เอหิ จัตตุระภูเต ปุริโสสะมาคะโม เอหิปถวี เอหิอาโป เอหิเตโช เอหิวาโย สะมมคะมะ นะเยปะรังยุตเต นะมะพะทะ สัพพะปะรัง ยุตตะวา เอหิภูตะ ภูตะ ภูตา เอหิ สัมมะเนริน เอหิ สัมมะเนรัน เอหิ สัมมะนันตะโก นะเมตตัง นางเอื้อยอารี นางอี่อาราม นางงามกาหลง นางจงควดี มาสู่งแห่งนาม ไอ้/อี (ชื่อของคนที่เราทำ ถ้าจะให้ดีควรเป็นชื่อจริง) อาคัจฉายะ อาคัจฉาหิ เอหิ สะมา คะมา~*ทำใส่ชายให้ใช้ว่า ปุริโส*ทำใส่หญิงให้ใช้ว่า อิทถี

ขั้นที่8
นำ ใบรักทั้งสองมาประกบกัน โดยให้ใบที่เขียนชื่อเราอยู่ข้างบน ชื่อของคนที่เราทำอยู่ข้างล่าง นำสายสินมามัด แต่อย่าให้แน่นมากนัก แล้วนำไปใส่ไว้ในพาน นำพานยกขึ้นเล็กน้อย จากนั้นท่อง

คาถาผูกจิตเอ หิ จิตตัง ปุริโสมานัง อะจิตติ อะจิตตัง จิตติรุมะนัง จิตตังมะมะ จิตติสุหินิมา นิมามา อิสัพเพชะนา ก็มา อิพะหูชะนา ก็มา อิจิตติ (ชื่อของคนที่เราทำ ถ้าจะให้ดีควรเป็นชื่อจริง) ก็มา อิใจ (ชื่อของคนที่เราทำ ถ้าจะให้ดีควรเป็นชื่อจริง) ก็มา อิชิวิต (ชื่อของคนที่เราทำ ถ้าจะให้ดีควรเป็นชื่อจริง) ก็มา อิทะ อิตะ อิมะ อิอุ อิคือ (ชื่อของคนที่เราทำ ถ้าจะให้ดีควรเป็นชื่อจริง) พุมธังกรึงกะระนัง ธัมมังกรึงกะระนัง สังฆัง กรึงกะระนัง นะผูก โมมัด พุดรีด ทารึง ยะกรึงคะเรโส ทายะฯ

ขั้นที่9
จุดธูป4ดอก #สี่ดอกในที่นี้หมายถึง ภูติทั้งสี หรือธาตุทั้งสี่นั่นเอง
ท่องคาถาเรียกภูติ

โอม~ มหาภูติทั้งสี่ อันอยู่ภักดี มิได้คลาดคลา บ้างไปหากิน บ้างอยู่รักษา ชักชวนกันมา อาคัจฉัยยะ อาคัจฉาหิ เอหิ ภูติ (ชื่อของคนที่เราทำ ถ้าจะให้ดีควรเป็นชื่อจริง) มานี่ มามาต่อด้วยคาถาผูกภูติ นะผูกจิต ผูกใจ ผูกภูติผูกกาม ผูกนาใผูกเลห์ผูกกล ผูกมนต์ทั้งหลาย โอมผูกมหาผูก นะมะพะทะ

ขั้นที่10 ***
พิธี ต่อใบนี้เป็นพิธีเพิ่มความขลังของพิธีการ จะทำก็ได้หรือไม่ทำก็ได้ โดยให้เรานำเทียนสองเล่ม ซึ่งแต่ล่ะเล่มเขียนชื่อเราและเขาไว้อยู่แล้ว โดยขณะเขียนชื่อเขาให้ใช้คาถา
สาธุ นามมะนัง สะมาโส ยุตตะโถ ยุตตะถะ แห่งนามะทั้งหลาย พระอริยะเจ้าพึงหมาย ไอ้/อี (ชื่อของคนที่เราทำ ถ้าจะให้ดีควรเป็นชื่อจริง) เพียง~~~*ถ้าเขียนชื่อยังไม่เสร็จอย่างพึ่งเป่า*ระหว่างท่องเขียนชื่อไปด้วย

จากนั้นนำเทียนทั้งสองรนไฟให้อ่อน แล้วค่อยม้วนเป็นเกลี้ยวเข้าหากัน เป็นหนึ่งอันเดียวกัน

ขั้นที่11
ขั้นนี้พระท่านกล่าวว่าให้เสกพระคาถาที่ท่านนั้นเล่าเรียนมา เช่น

คาถาขุนแผน คาถามนต์เทพรำพึง ถ้ามีพระขุนแผนด้วย ให้นำไปทับใบรักไว้ หรือวัตถุด้านสายเสน่ห์อื่นๆก็มาใช้ได้เช่นกัน

ณ ที่นี้ผมขอแนะนำคาถาเกี่ยวกับเสน่ห์ใบรักโดยตรง

โอม ปุริโส ไอ้/อี (ชื่อของคนที่เราทำ ถ้าจะให้ดีควรเป็นชื่อจริง) มึงจะต้องรักกู มึงจะร้อนใจ ทนอยู่มิได้ นะโมพุทธายะ นะมะพะทะ จะพะกะสะ นะมะอะอุ เอหิชัยยะ เอหิสัพเพชะนา เอหิพะหูชะนา เอหิจงมา นะโมธัมมายะ นะโมสังฆายะ เอหิจิตตัง ปิยัง มะมะหรือ...โอม สิทธิ มหาภูตะรัง ปุริโส ไอ้/อี  (ชื่อของคนที่เราทำ ถ้าจะให้ดีควรเป็นชื่อจริง) มึงต้องรักกู มึงต้องหลงกู มึงไม่เห้นหน้ากูมึงจะร้อนอก ร้อนใจ ทนอยุ่มิได้ ร้องไห้มาหากู โอม ศรีสะนานังวา นะโมพุทธายะ นะมะพะทะ จะพะกะสะ นะมะอะอุสะสะอิอะนัง เอหิชัยะ เอหิสัพเพชะนานังวา เอหิทะลายอก ทะลายใจ นะโมธัมมายะ นะดมสังฆายะ เอหิจิตตัง ปิยังกาโร ปิยังกาโห ปิยังกาโต ปิยังมะมะ... Credit: ตำนานสักยันต์ไทยจากตำหรับปู่ใหญ่หนู(ชี้น)*ทำใส่ชายให้ใช้ว่า ปุริโส*ทำใส่หญิงให้ใช้ว่า อิทถี

ให้ท่อง3, 7, 9, 108จบ ตามแต่กำลังจิตกำลังใจของท่าน เมื่อท่องเสร็จให้เป่าไปที่ใบรีกก็ยิ่งดี
ขั้นที่เอ็ดนี้ข้อนข้องสับสนน่ะท่าน จงอ่านให้เข้าใจ หรือท่าท่านความจำดีให้ท่องตามกำลังวันต่างๆ

***ถ้า หากท่านทำขั้นที่สิบร่วมไปด้วย ในระหว่างที่ท่องพระคาถานั้น ให้ท่านนำเที่ยนที่เตรียมไว้จุดไฟแล้วท่องคาถาในขั้นที่สิบเอ็ดไปด้วย เพื่อให้เทียนหยดลงไปในใบรัก หยดให้ทั่วเลยน่ะ ให้ใบรักมั้งสองติดกันสนิต และถ้าท่านเอาวัตถุมงคลทับไว้ในใบรัก อย่าให้หยดเทียนโดนเชียวหล่ะ

ขั้นที่12
ท่องส่งพระคาถา
โอม ส่งมหาส่ง กูจะส่งทั้งพระยุปพระพาย พระนารายณ์อันเรืองฤทธิ์ จะช่วยนำพระคาถาอันนี้ ข้ามห้วยข้ามหนอง ข้ามคลอง บึง บาง ข้างสะพานฝังอาถรรน์ แหวกลูกประกันประเจียกและมงคล มนต์อันใดกันไว้ก็ดี จนช่วยนำพระคาถาอันนี้ ให้เข้าจับดวงใจของ ไอ้/อี (ชื่อของคนที่เราทำ ถ้าจะให้ดีควรเป็นชื่อจริง) ให้สยบซบอยู่อย่าได้เคลือนคลาย ดังผีตายยั้นเถิด นะมะพะทะ
จากนั้นให้ท่านนำพานอันนี้ไปไว้ในที่เหมาะสม ทุกๆคืนให้ท่านท่องคาถาในขั้นที่สิบเอ็ด ถ้ามีเวลาให้ท่องทั้งตอนเช้าและก่อนนอน

เคล็ด
1.ให้ท่องจำคาถาพิธีการทั้งหมด
2.ให้ทำสมาธิก่อนจะทำ
3.ให้รู้จัก ละ และให้ท่านนึกเสมอว่า ได้ก็ดี ไม่ได้ก็ดี
4.รักษาศีล5
5.นึกถึงหน้าคนที่เราจะทำเสมอ ในขั้นที่5 ,6 ,7 ,8 ,10
8.ให้นึกว่าคนที่เราทำกับเรานั้น กอดกัน รักกัน ในขั้นที่ 11
9.ในขั้นที่12 ให้ท่านนึกถึงว่า พระคาถาได้ไปถึงบ้านของคนที่เราทำใส่

ข้อ ห้ามของวิชานี้คือ1.ห้ามผิดลูกเมียผู้อื่น2.เมื่อได้เป็นภรรยาสามีกันแล้ว ต้องดูแล ห้าทิ้งกัน3.ใครที่มีภรรยาสามีอยู่แล้วห้ามนำไปใช้เด็ดขาด ยกเว้นจะทำใส่ภรรยาสามีตัวเอง

ทำเสน่ห์, ทำเสน่ห์ใบรัก, ทำเสน่ห์ใบรักซ้อน, เรียกคนรัก, เรียกคนรักกลับ, เรียกจิตคนรัก, วิชาเรียกจิตคนรัก, เรียกจิตคนรักกลับ

46 ความคิดเห็น:

  1. ได้ผลจิง เหลอ ผมเลีกกับแฟนได้เกีอบเดึอนแล้ว เเต่ ผม ยังคิดถึงเธอ มากใช่ ได้ไม???

    ตอบลบ
  2. แล้วถ้า ผม อยู่ ที่ ลาว บางคำ ต้อง พูด เปัน ลาว ไม???

    ตอบลบ
  3. แล้วถ้า ผม อยู่ ที่ ลาว บางคำ ต้อง พูด เปัน ลาว ไม???

    ตอบลบ
  4. ได้ผลจริงใหมคะแล้วใบรักซ้อนต้องหาที่ใหนคะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ได้ผลนะ ต้องอาศัยสมาธิจิตแรงครูสูง

      ลบ
  5. ตอบเลยนะครับการทำหาใช่ง่ายๆอย่างที่โพสบอกหาใช่จะทำได้ทุกคนผมเคยทำให้หลายคู่แล้วหาใช่ง่ายๆอยากรู้อะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ไลน์มาถามได้0611632152

    ตอบลบ
  6. เราลองแล้วค่ะ ไม่ง่ายขนาดนั้น เราไปให้ยายช่วยทำลองปรึกษาแกดูค่ะ 0925497664

    ตอบลบ
  7. เพลง8 ธันวาคม 2559 19:12
    เราลองแล้วค่ะ ไม่ง่ายขนาดนั้น เราไปให้ยายช่วยทำลองปรึกษาแกดูค่ะ 0925497664

    ตอบ
    -หลอกครับโอนเงินไป3115บาทแล้วติดต่อไม่ได้เลย

    ตอบลบ
  8. ใช้ใบรักธรรมดาใด้ใหมค่ะ

    ตอบลบ
  9. หยิบกระดาษขึ้นมาเขียน 1-10 ห้ามแอบดูเฉลยนะ
    ห้ามโกงเดขาด!!!!!!!!!!
    1.คุณมีผมสีเข็มหรือสีอ่อน
    2.ถ้าเกิดมีเดทคุณจะเลือกไป กินข้าว2ต่อ2 หรือไปปาร์ตี้
    3.สีโปรดของคุณคือสีอะไรระหว่าง สี ชมพู เหลือง ฟ้าอ่อน หรือสีเขียวนำทะเล
    4.กิจกรรมที่คุณโปรกปรานที่สุดระหว่าง โต้คลื่น,เสก็ดหรือ สกี
    5.ถ้าจะเลือกท่าเรือระหว่าง เรือรบเก่า อู่แปชิฟิก หรืออูวิคตอเรีย ชีเค็ท คุณจะเลือกอันไหน
    6.รัฐที่คุณชอบที่สุดระหว่าง รัฐแคลิเฟร์อเนีย ฟอริดา หรือ โอไฮโอ
    7.ฤดูร้อนคุณจะไปทะเลหรือที่เย็นกว่านี้
    8.เกิดเดือนอะไร
    9.คุณจะนั้งอืดอยู่บ้านหรือไปเที่ยวกับเพื่อน
    10.ชื่อคนที่เป็นเพศตรงข้ามกับคุณ
    =====อฐิษาน======
    เริ่มเลย
    ******
    ****
    ***
    **
    *
    **
    *
    **
    *
    หยุด
    คำตอบ
    1.สีเข็ม-เซ็กชี่~สีอ่อน-น่ารัก
    2.กินข้าว 2ต่2-โรแมนติก ~ ปาร์ตี้-ขี้เล่น
    3.ชมพู-น่ารัก ~ เหลือง-เสียงดัง ~ ฟ้าอ่อน-ใจเย็น ~สีเขียวนำทำเล-แข็งแกร่ง
    4.โต้คลื่น-ว่องไวคล่องแคล่ว ~เสก็ด-เด็ดเดี่ยว ~ สกี-กล้าหาญ
    5.เรือรบเก่า-น่ากลัว ~ อู่แปชิฟิก-สนุกสนาน ~อูวิคตอเรีย ชีเค็ท-เซ็กชี่
    6. แคลิเฟร์อเนีย-คุณชอบอยู่กับคนมากๆ ~ฟลอริดา -ปาร์ตี้ในความร้อน ~โอไฮโอ-เงียบเย็น
    7.ทะเล-ผิวสีแทน ชอบพระอาทิตย์ ~ เย็นกว่านี้-ผิวสีขาวและหัวโบราณ
    8.มกราคม-โด่งดัง ~กุพาพันธ์-น่ารัก ~มีนายยน-เสียงดัง ~เมษายน ขี้เล่น ~พฤษพาคม
    ใจเย็นมาก ~มิถุนายน-อาร์มดี ~กรกฏาคม-เรียบง่าย ~สิงหาคม สนุกสนาน ~กันยายน
    เงียบ ~ตุลาคม-กล้าแสดงออก~ พฤษจิกายน-ชอบยุ่งเรื่องคนอื่น(ทั้งดีและไม่ดี) ~ธันวาคม-
    อบอุ่น
    9.อืดอยู่กับบ้าน-น่าเบื่อ ~ ไปเที่ยวกับเพื่อนๆ-บ้า บอๆ
    10. คนนั้นจะตกหลุมรักคุณ!!!!!!!!!!
    ถ้าคุณโพสกระทู้นี้ไปเว็บอื่น
    0 เวป คำอฐิษานคุณจะไม่เป็นจริง
    1-5 เวป คำอฐิฐานคุณจะเป็นจริงใน 6 เดือน
    6-10 คำอฐิ

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ8 พฤษภาคม 2560 เวลา 18:01

    ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  11. ปรึกษาครับ
    แผ่นทอง ใช้ปิดตรงครับ
    เทียน 4 เล่ม 2 เล่มใช้เขียนชื่อ อีก 2 เล่มใช้ทำอะไรครับ
    รบกวนตอบด่วนครับ

    ตอบลบ
  12. ลองอ่านดูนะครับ... คุณตา มนทิพย์ อาจช่วยคุณได้ครับ... https://www.facebook.com/1786008788378354

    ตอบลบ
  13. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  14. ลองอ่านดูนะครับ... คุณตา มนทิพย์ อาจช่วยคุณได้ครับ... (ของแท้ 100%)
    https://www.facebook.com/1786008788378354

    ตอบลบ
  15. ถ้าไม่มีเวรกรรมผูกพันธ์กันมาก็อยากที่จะได้ผล หรือไม่ก็ต้องตั้งสัจจะอธิฐานว่าจะรับผลกรรมทุกรูปแบบทุกกรณีตั้งแต่นี้จองเวรทุกชาติไปก็อาจได้ผลบางแต่หากบุญน้อยก็ต้องพรากจากกันอยู่ดี

    ตอบลบ
  16. สนใจต้นรักซ้อนและใบรักซ้อนติดต่อมาได้ครับ E Mail svoa999@gmail.com

    ตอบลบ
  17. ทำได้จริงไหม ภรรยาของผมเขาไปมีชายอื่น แต่ยังอยู่กับผมด้วย เขาไม่ยอมเลิกกับชายคนใหม่ กับผมเขาก็ไม่ยอมเลิกด้วย ผมต้องการให้เขากับมาอยูกับผมคนเดียว

    ตอบลบ
  18. ผมขอรู้สถานที่ทำด้วยคับ

    ตอบลบ
  19. ไม่ต้องไปแกว่งหาที่ไหนหลอกค้ะเราหมดเงินไปเยอะไปตามหาตามทำทุกที่ทั้งข้างในเนตข้างนอกจนลองถามเพื่อนแนะนำพระอาจารที่ช่วยได้เรื่องครอบครัวจนสำเร็จภายใน1เดือนยอมรับท่านของจริงค่ะเรามาบอกบุญต่อกับคนที่กำลังแกว่งหาที่อื่นอยู่แล้วแต่ความเชื่อความศรัทธานะคะเราพูดด้วยสัจจะจริง ใครทุกข์เหมือนเราลองให้ท่านช่วยดูค่ะ ไอดีไลน์ jamez1537

    ตอบลบ
  20. อยากได้อาจารย์ที่ทำแล้วได้ผลค่ะใครรู้จักบ้างค่ะตอนนี้ทุกข์มากเลยค่ะอยากได้สามีกับ0826565432

    ตอบลบ
  21. อยากแก้ปัญหาเรื่องรัก เมียน้อย เลิกรา ต้องการได้คนรักคืนเราแนะนำติดต่อปรึกษา boy_1492 เป็นลูกศิษย์อาจารย์เขมรแท้จากเมืองสีนุ สามารถจ่ายก่อนครึ่งหนึ่ง เราไม่อยากให่้โดนหลอกเพราะเราโดนมาเยอะกว่าจะมาเจอที่นี่ คุณบอยให้คำปรึกษาได้ดี ไม่มีบังคับ

    ตอบลบ
  22. ผมเคยใช่คาถานี้ปู่เคยสอนผมแต่เราต้องจำให้ได้แล้วต้องถ้องทุกวัน

    ตอบลบ
  23. แต่คาถานี้ทำให้คนรักได้และเจ็บได้เหมือนกันถ้าวันหนึ่งของเราสืม

    ตอบลบ
  24. เราทำกับ​ อจ.ต้อย​ toy060080​ อจ.ท่านใจดีใครทำได้ไม่ได้ท่านบอกเลยค่ะ​ แต่ท่านจะตอบช้านะคะ​ บางทีถามไปตั้งเมื่อวานมาตอบวันนี้ก็มีท่านไม่ค่อยว่างค่ะ

    ตอบลบ
  25. ทำของพี่จันทร์อันนี้ขมรแท้ชัวร์แกรับทำมานานแล้วด้วย เราทำเกือบสองเดือนไม่เหมือนอีพวกหลอก บอก 3 วัน 7 วัน ใครจะทำแนะนำพี่จันทร์ ไลน์แก junnee_maneewong

    ตอบลบ
  26. ของคุณตาสีทนเราทำอะคนนี้มีตัวตนจริงไปหาได้เลย ต้องติดต่อหลานแกเราทำกับมาเห็นผลจริงๆ
    ไลน์หลานแก s_sindy90

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ทำสำเร็จจริงไหมคะขอคำปรึกษาหน่อยค่ะ

      ลบ
    2. ติดต่อคุณได้ไหมคะ

      ลบ
  27. เราทำกับพี่บอยสำเร็จค่ะ ไลน์พี่บอย boy_1492 ทักมาปรึกษาเราได้ค่ะ ไอดีไลน์เรา moo_amymy

    ตอบลบ
  28. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  29. มีแต่มิจฉาชีพทั้งนั้นเลย

    ตอบลบ
  30. ทักไลน์มาคะ id tuktapt86 เราทำสำเร็จใครที่คิดว่าหน้่าม้าไม่ต้องแอดมาค่ะ เพราะเราทำเสียเงินเองและได้แฟนกลับมาจริง แค่อยากบอกต่อคนที่ทำมาไม่สำเร็จ

    ตอบลบ
  31. ทำกับพี่บอยสำเร็จคะอันนี้ไลน์เราทักมาถามได้ ไอดี babeejakawan ก่อนจะมาสำเร็จโดนมาเยอะยินดีตอบส่วนไลน์พี่บอยคนที่เราทำแล้วสำเร็จ ไอดี boy_1492

    ตอบลบ
  32. คุณตาสีทนทำแล้วแฟนกลับมาจริงคะ ค่าครูไม่แพงมากมีหลักฐานในการทำ ติดต่อไลน์ s_sindy90

    ตอบลบ
  33. ตามอ่านจากหลายกระทู้ถึงทำ ของเขมรจริงๆต้องของพี่บอยค่าครูแพงแต่เห็นผลจ่ายรอบเดียวจบไม่เก็บยิบย่อย @ ไลน์ไปถามเอาคะ boy_1492

    ตอบลบ
  34. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  35. มลทำกับคุณบอยค่ะ ก่อนหน้านี้เจอหลายเจ้าแต่ได้คุยกับคนที่เขาสำเร็จก็เลยตัดสินใจคะ ประมานสามอาทิตย์แฟนกลับมา ค่าครูเขาแพงจริงแต่เห็นผลค่ะ พี่บอยมีแต่ไลน์นะคะ ต้องแอดไลน์ไปถามเอาคะ boy_1492 ไอดีตามนี้

    ตอบลบ