วันอังคารที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2558

ประสบการณ์การใช้ คาถาเขมร เรียกจิตคนรัก

วันนี้ผมมีโอกาสเขียนบทความเกี่ยวกับ ประสบการณ์การใช้ คาถาเขมร เรียกจิตคนรัก ของผม
โดย คาถาตัวนี้ ผมได้จากอาจารย์ ที่เล่าเรียนไสยศาตร์สายอถรรพ์ชั้นสูงท่านนึง ชึ่งท่านทั้งหลายคงรู้กันดีอยู่แล้วว่า เขมร หรือ ประเทศกัมพูชาเพื่อนบ้านเรานี้ ชึ่งแรง!!!ในเรื่องไสยศาสตร์ โดยตัวคาถานี้ใช้สำหรับเรียกจิตคนรัก เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบอะไรทีา่ได้อย่างเสียอย่าง ไว้ว่างๆผมจะเอาคาถามาลงให้น่ะครับ

วันที่ 11/11/57 ผมได้ท่องคาถาเขมรดังที่กล่าวมาข้างต้น เพื่อเรียกจิตของแฟนเก่า ซึ้งตอนแรกผมก็ไม่คิดว่าจะเห็นผลอะไรนัก

พอ วันที่ 12/11/57 บุคคลที่ผมใช้เรียกจิตนั้น จู่ๆก็ติดต่อกลับมาทางfacebook มันน่าแปลกใจมาก คนๆนั้นคือแฟนเก่าของผมเอง เค้าบอกว่าเค้าอยากคุยกับผม ผมนี่ทะลึง!!!เอ้ย...ตะลึง และดีใจมาก!!! อยากจะบอกว่าคาถานี้แรงมาก... เห็นผลทันตา แฟนเก่าที่ไม่ค่อยสนใจผม กลับทักมาหาบอกว่าอยากคุยด้วย และที่แปลกมากๆคือ เค้าทักมาหาผมแบบว่าต้องการจะคุยกับผมให้ได้ พอคุยกันเสร็จ ผมก็ท่องคาถานั้นอีกรอบ แต่ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการ ผมใช้คาถานั้นในระหว่างที่กำลังช่วยตัวเองไปด้วย เพราะผมคิดว่าจะช่วยเพิ่มความขลังของคาถาไห้แรงขึ้นไปอีก เพราะคาถาพวกนี้ต้องใช้ราคะจิตร่วมด้วย

วันที่13/11/57 ตื่นมาตอนเช้าๆรู้สึกเปียกๆที่อวัยวะเพศ ด้วยความจันไร!!!เลยเอามาดมดู -_- ...อ้อ...น้ำเหลืองนี้เอง พอตกเที่ยง ผมต้องตกใจทันที น้องชายของผมบวมขึ้นและมีน้ำเหลืองใหลซึมออกมาจนแซ่ะ ทั้งๆที่ไม่มีแผลอะไรเลยน่ะ ผมจึงติดต่อไปหาอาจารย์ผู้ให้คาถามา อาจารย์แกบอกว่า ผม"ต้องอาถรรพ์วิชา" ให้รีบขอคมาโดยเร็ว ผมนี้อึ้งเลย คาถานี้แรงมาก ใช้ถูกวิธีก็ดีแสนดี ใช้ผิดวิธีก็แย่แสนแย่
พอตกเย็น ผมจุดธูป9ดอกสวดอัญเชิญเทวดา กล่าวขอคมาครูวิชาครูคาถา ตามที่อาจารย์แนะนำ

วันที่14/11/57
น้ำเหลืองหยุดใหลออกมา แต่น้องชายยังบวมไม่หยุด TT

ขอบ คุณสำหรับผู้ที่เข้ามาอ่านน่ะครับ ผมเป็นนักศึกษาวิชาไสยศาสตร์สายขาว((มั้ง)) ถ้ามีประสบการณ์อะไรก็จะมาเขียนบทความให้ทุกคนได้อ่านกันน่ะครับ ^^

224 ความคิดเห็น:

  1. อยากทราบตัวคาถาหน่อยครับ ผมอยากเรียนรู้ไว้

    ตอบลบ
  2. อยากทราบคาถาครับแฟนกำลังจะเปลี่ยนไป

    ตอบลบ
  3. ช่วยลงคาถาให้หน่อยครับคิดว่าเอาบุญ

    ตอบลบ
  4. ช่วยลงคาถาให้หน่อยครับคิดว่าเอาบุญ

    ตอบลบ
  5. อยากทราบคาถาครับแฟนกำลังจะเปลี่ยนไป

    ตอบลบ
  6. รบกวนช่วยลงคาถาหน่อยได้ไหมค่ะกำลังทุกข์หนักเลยหรือจะให้ติดต่อไปสอบถามทางไหนรบกวนบอกด้วยค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

    ตอบลบ
  7. ช่วยลงคาถาหน่อยได้ไหมคะ คิดสะว่าเอาบุญ ตอนนี้ทุกข์หนักเหมือนจะตายให้ได้

    ตอบลบ
  8. อยากได้คาถาคะคนที่รักกำลังหมดใจเหมือนจะไปมีคนใหม่

    ตอบลบ
  9. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  10. อยากขอเบอร์ติดต่อคนเขียนค่ะ รบกวนด้วยค่ะ

    ตอบลบ
  11. ขอเบอร์ เจ้าของบล็อกได้มั้ยคะ

    ตอบลบ
  12. ขอคาถาหน่อยค่ะ บอกได้ไหม

    ตอบลบ
  13. ขอคาถาหน่อยค่ะ บอกได้ไหม

    ตอบลบ
  14. ช่วยผมด้วยแหนผมทิ้ง

    ตอบลบ
  15. ช่วยผมด้วยแหนผมทิ้ง

    ตอบลบ
  16. ขอคาถาด้วยค่ะ จขกท.

    ตอบลบ
  17. ติดต่อได้ไม๊คับ ส่วนตัว

    ตอบลบ
  18. ติดต่อได้ไม๊คับ ส่วนตัว

    ตอบลบ
  19. มีใครติดต่อเจ้าของกระทู้ได้บ้างคะ

    ตอบลบ
  20. แฟนกำลังจะแต่งงานกับคนอื่น ขอด้วยได้มั๊ยคะ

    ตอบลบ
  21. แฟนกำลังจะแต่งงานกับคนอื่น ขอด้วยได้มั๊ยคะ

    ตอบลบ
  22. แฟนกำลังจะแต่งงานกับคนอื่น ขอด้วยได้มั๊ยคะ

    ตอบลบ
  23. แชร์คาถาและวิธีได้มั้ยค่ะ อยากได้คนรักคืน

    ตอบลบ
  24. ขอคาถาหน่อยค่ะเดือดร้อนทุกข์หนักมากค่ะ

    ตอบลบ
  25. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  26. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  27. ตอนนี้สามีเปลี่ยนไปมากๆเลย. อยากทราบคาถาจริงๆค่ะจะติดต่อได้ยังไงค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เราเคยทำพิธีให้สามีกลับมากับคุณแยม สำเร็จจริงไมอยากบอกต่อค่ะ
      ทักมาคุยกับเราได้bp2911p

      ลบ
  28. ตอนนี้สามีเปลี่ยนไปมากๆเลย. อยากทราบคาถาจริงๆค่ะจะติดต่อได้ยังไงค่ะ

    ตอบลบ
  29. อยากรู้คาถา จะติดต่อได้ไงคะ

    ตอบลบ
  30. อยากรู้คาถา จะติดต่อได้ไงคะ

    ตอบลบ
  31. อยากรู้คาถา จะติดต่อได้ไงคะ

    ตอบลบ
  32. อยากทราบด้วยค่ะ ทำอย่างไรคะ

    ตอบลบ
  33. ตอนนี้สามีเปลี่ยนไปมากไม่รู้จะพึ่งใครอยากทราบคาถาจริงๆคะ

    ตอบลบ
  34. ตอนนี้สามีเปลี่ยนไปมากไม่รู้จะพึ่งใครอยากทราบคาถาจริงๆคะ

    ตอบลบ
  35. ขอคาถาได้ไหมค่ะ

    ตอบลบ
  36. ผมก็อยากรู้แม้ว่าจะเรียนทางเขมรมาเยอะไม่ใช่คุณจะมาโพสเล่นๆคาถาวิชาเขมรต้องยกครูเรียนเองหาใช่จะให้กันง่ายๆได้เพราะวิชาเขมรเคร่งมากคนเรียนต้องรับได้กับผลที่อาจจะเกิดในอนาคต0611632152

    ตอบลบ
  37. ดิฉันทำเสน่ห์เรียกคนรักกลับ ดิฉันโดนแฟนทิ้งตอนนั้นเกือบเป็นบ้าสติแตก ก็เลยพยายามค้นหาข้อมูลที่ไหนรับทำเสน่ห์ ทำที่ไหนก็เสียเงินป่าวไม่ได้ผล จนมาเจอมาคนแนะนำว่าทำกับเฟสชื่อ ออโต้ โอวัลติน ก็เลยตัดสินใจทำค่ะ หลังจากทำผ่านไปไม่กี่วันแฟนก็ติดต่อกลับมา และเขาก็กลับมาหาดิฉันค่ะ สำหรับใครที่มีปัญหาด้านนี้ดิฉันแนะนำที่นี้ค่ะ สนใจติดเฟส ออโต้ โอวัลติน เป็นสายเขมรของแท้ ช่วยท่านได้ค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. มีเบอร์ไหมค่ะ@เฟสไปอินบล็อกไปไม่เห็นอ่านเลยค่ะ

      ลบ
    2. ได้ผลจริงช่ายไหมค่ะ

      ลบ
    3. ราคาเท่าไหร่ค่ะ

      ลบ
    4. รบกวนขอเบอติดต่อด้วยครับ อยากให้ช่วยจริงๆ

      ลบ
    5. ได้ผลจริงค่ะ ทำมาแล้วค่ะ

      ลบ
    6. แอดเฟสไปสอบถามรายละเอียดดูนะค่ะ

      ลบ
    7. พี่ค่ะแฟนพี่กี่วันกับมาค่ะหลังจากทำแล้วตอนนี้หนูพึ่งเริ่มทำค่ะแล้วเค้าดับมาดีกับเรารักเราเหมือนเดิมใช่ไหมพี่

      ลบ
    8. ทำแล้วกลับมาไหมค่ะ@ปุณณภา พรมชาติ

      ลบ
    9. ทำแล้วแฟนกลับมาตามที่ว่านะ ทำกับเฟสออโต้ โอวัลติน ขอบคุณที่ช่วยชี้ทางให้

      ลบ
    10. ได้ผลจริงหรอค่ะ?

      ลบ
    11. หาเฟสออโต้ โอวัลติน ไม่เจอเลยคะ มีเบอร์โทรไหมคะ ทุกข์ใจมากคะตอนนี้

      ลบ
    12. หาเฟสไม่เจอเลย

      ลบ
    13. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

      ลบ
  38. สามีนอกใจคะ พาผู้หญิงเข้าบ้าน
    ลูกกำลังจะคลอดด้วย
    ตอนนี้ขอหย่าเราอย่างเดียวเลย ทุกข์จริงๆ
    จะทำทุกทางให้สามีกลับมาดูแลครอบครัว
    มาคุยปัญหากันดีดี คะ

    ตอบลบ
  39. อาจารย์ เชน อ.ทำเสน่ห์ชื่อดัง สุดยอด อ.ทำเสน่ห์วิชาเขมรโดยตรง –เป็นของแท้ และไม่ผิดหวัง แน่นอน เรียกผัวเมีย คืนดีหากัน เรียกได้ ชายกับชาย หญิงกับหญิง รับรองผล ได้แน่นอน รับประกันผล ภายใน3-7วัน สนใจติดต่อได้ 0882503129

    ตอบลบ
  40. โม้ละล่ะ...ไหนล่ะคาถา โด่!! ถามว่าอยากรู้มั้ย อยากรู้น้ะ แต่มาลงแบบนี้อย่าลงเลยคับ 😏

    ตอบลบ
  41. วิชาสายเขมรไม่มีให้กันง่ายๆถ้าต้องอาถรรพ์วิชาไม่บ้าก็ตายไม่มีอาการอบบว่าหรอก

    ตอบลบ
  42. ยิ่งทุกวันนี้มีหลอกทำเสน่ห์ค่าครูแพงๆมาอ้างสายเขมรหากินผมจะเตือนเป็นอุทาหรณ์ครับ ค่าครูการทำสะเน่ห์ค่าครู๑๒บาท ขัน๕ จวม๔ ของไหว้ เงินเรียกไม่ได้นอกจากเขาจะให้ตามศัทธา 0611632152 บันทึกเบอร์ไลน์มาสอบถามได้ครับ บางครั้งผมจะแนะนำให้ทำเองไม่ต้องเสียสักสลึง

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. สนใจค่ะ แต่แอดไลน์เบอร์นี้ไม่เห็นมี

      ลบ
    2. มีline ไหมคะ,ช่วยแอดหน่อยจะ (janee_lim)

      ลบ
    3. เราทำได้ผลกับหมอนีค่ะ​ ของเรา1เดือนแฟนกลับมาค่ะ​ ลองทักไปปรึกษา​ กับท่านได้ค่ะ
      id:nee253

      ลบ
  43. ไม่ระบุชื่อ8 พฤษภาคม 2560 เวลา 17:45

    ตอนนี้กำลังทำเสน่ห์ สายขาวเรียกสามีกลับอยู่ค่ะ ได้ผลแต่ต้องใช้ระยะเวลา หมอที่เก่งมาก ไม่ได้ทำแบบตั้งสำนักอะไรทั้งสิ้น แต่ลูกศิษย์ หรือคนจะเข้ามาอยู่เรื่อยๆสนใจ แอดไลน์ สอบถามได้ค่ะ oampo

    ตอบลบ
  44. ตอนนี้กำลังทำเสน่ห์ สายขาวเรียกสามีกลับอยู่ค่ะ ได้ผลแต่ต้องใช้ระยะเวลา หมอที่เก่งมาก ไม่ได้ทำแบบตั้งสำนักอะไรทั้งสิ้น แต่ลูกศิษย์ หรือคนจะเข้ามาอยู่เรื่อยๆสนใจ แอดไลน์ สอบถามได้ค่ะ oampo

    ตอบลบ
  45. ทำแล้วได้ผลจริง สนใจปรึกษา 095-929-0421

    ตอบลบ
  46. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  47. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  48. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  49. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  50. น้องคนนี้เขามั่วครับ คนทำได้ผลมีเยอะ ชึ่งในนั้นมีผม น้องมันไม่มีสัจจะจ่ายค่าครูไม่ครบ ชักดาบไปทั่ว หาว่าพี่คนที่สามข่มขู่ว่าจะทำของใส่ คือมันฟังไม่ได้สรรพแล้วมามโนเอง คือเขาบอกว่าของแบบนี้ไม่มีสัจจะต่อครู ของจะเข้าตัว ผมทำพร้อมน้องคนนี้เลย ทำไมของผมได้เห้นแฟนแล่วว ทั้งๆที่พยายามไปเจอหลายครั้งแต่ก้ไม่เจอ มีอย่างที่ไหนได้ของไปสามวันจะให้แฟนกลับ อันนั้นหลอกละ บุญก็ไม่ทำยังจะมาสร้างกรรมอีก พี่สาวเขาบอกให้นิ่งๆ ก้เถียงๆ ตอบมาว่าจะลองนิ่ง ถถถถ คุนไม่นิ่งแบบนี้ พิธีก้ไม่สำเร้จ และพาลจะทำให้คนไม่สำเร้จด้วย อ้อ แล้วคนที่คุนว่าไม่มีตัวตนนะ เขามีตัวนะคนที่ชื่อปั้น เขาก้อยากเจอคุนมาก
    ปล ผมไม่ใช่หน้าม้า แต่เป้นคนที่ทำพิธีกับพี่คนนี้ และเห้นว่าเด้กคนนี้ทำอะไรบ้าง รุ้ทุกอย่าง รุ้กระทั่งว่าเด้กมันตั้งใจชักดาบตั้งแต่แรกแล้ว ผมบอกพี่สาว แต่พี่สาวเขาไม่เชื่อ คิดว่าเด้กมันไม่ทำ แต่สุดท้ายมันก้ผิดสัจจะ ชักดาบไป ของที่ได้ไปนะ ได้ไปก้เท่านั้นถ้าคุนผิดสัจจะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

      ลบ
  51. เพจนี้เลย ท่านช่วยทุกคนค่ะ
    อ.เทพมงคล ศิษย์พ่อเเก่ มือปราบมนต์ดำและอาถรรย์
    จองคิว 089-8078387 คุนริน
    ไปดูหน้าเพจท่านก่อนนะค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ยินดีช่วยคนที่มีทุกข์
      โทร 0909825076

      ลบ
  52. ดิฉันโดนแฟนบอกเลิกทั้งๆที่รักกันปานจะกลืนกินช่วงหลังทะเลาะกันรุนแรงมากเขาหาเรื่องทุกอย่างทำให้ดิฉันมัความผิดเพื่อที่เขาจะได้ไปจากฉันแต่ฉันพยามรั้งเขาไว้เขาก้อไม่อยู่จะเลิกกับฉันอย่างเดียวฉันจึงจำใจต้องปล่อยเขาไปแต่ฉันยอมรับว่ารักเขามากไปตามหาเขาก้อไม่ยอมกลับด้วยฉันกลับมาบ้านไม่รู้จะทำยังไงคิดอะไรไม่ออกปรึกษาใครก้อไม่ได้ใจคิดอย่างเดียวว่าจะทำยังไงวิธีไหนดีที่จะให้เขากลับมาหาเราให้ได้ฉันก้อเข้าดูในเฟสก้อค้นหาดูหลายสำนักเหมือนกันเพื่อที่จะไม่ให้โดนหลอกค้นดูไปดูมาเจออยู่สำนักนึงเข้าไปค้นอ่านดูเลยเกิดความมั่นใจขึ้นมาว่าสำนักอาจารย์ท่านนี้ต้องดีแน่ๆไม่หลอกลวงเลยเช้าแอดไลน์คุยปรึกษาท่านบอก80%แฟนต้องกลับมาอย่างแน่นอนมีแถมผูกดวงให้ด้วยไม่แพงเลยท่านบอกไม่เกินเดือนครึ่งฉันช.มนั้นฉันไม่คิดอะไรอีกแล้วคิดอย่างเดียวว่าต้องการให้ขากลับมาให้ได้ ตอนแรกเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งตั้งใจทำอย่างที่อาจารย์ได้บอกทุกอย่างถือศิล5 3วัน เชื่อหรือไม่!! ว่าไม่ถึงเดือนครึ่งด้วยซ้ำเขากลับมาหาฉันจริงๆทั้งๆที่ไม่น่าเป็นไปได้เลยว่าเขาจะกลับมาทั้งๆที่้เขาบอกเลิกฉันพูดไม่ดีใส่ฉันทุกอย่างฉันง้อเขาอ้อนวอนยังไงเขาก้อไม่คืนดีด้วย อาจารย์ท่านนี้สุดยอดมากๆเลยค่ะที่ทำให้เขาได้กลับมาหาฉันได้ มาง้อขอคืนดีฉันเขาเล่าให้ังว่าเขานอนไม่หลับกระสับกระส่ายคิดถึงฉันก้อเลยมาหาฉันเขากลับมาเขาดีขึ้นมากเอาใจทุกอย่างเป็นคนละคนเลยค่ะ ฉันเข้าใจดีว่าใครมีปัญหาแบบที่ฉันเป็นอยู่นี้สามีบอกเลิกแฟนบอกเลิกไม่สนใจว่าความรู้สึกมันเป็นยังไงเครียดค่ะ ถ้าใครมีปัญหาต้องการทราบเข้ามาถามมาคุยได้นะคะ linlin.9364@gmail.com บอกเลยค่ะว่าสุดยอดจริงๆ และอยู่ที่ตัวคุณด้วยว่าคุณตั้งใจแค่ไหนทำตามที่อาจารย์บอกไม่ยากเลย่ะถ้าคุณอยากให้แฟนคนรักคุณกลับมาหาคุณเร็วคุณต้องทำได้ค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. รบกวนติดต่อกลับด้วยนะค่ะ ส่งอีเมล์ไปถามรายละเอียดค่ะ

      ลบ
  53. ทำเรียกคนรักกลับมารักกันเหมือนเดิม ทำกับคุณออโต้ได้ผลนะค่ะตามที่แนะนำ แฟนกลับมาเป็นทางสายเขมร ทำกับเฟสชื่อ ออโต้ โอวันติน ลองดูน่ะค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. กี่วันค่ะแฟนกับมาแล้วเค้ากับมารักเราดีกับเราเหมือนเดิมใช่ป่ะค่ะ

      ลบ
    2. ตอนนี้กำลังทำกับอาจารย์ออโต้อยู่ค่ะพึ่งเริ่มทำ

      ลบ
    3. เราละคนหนึ่งทุกข์ใจมาก ที่ไม่มีทางสว่าง ปรึกษาใครก็ไม่ได้ สามีไปมีเมียน้อย เรามีลูกด้วยกัน2คนเขาทิ้งไปเเบบไม่มีเยื้อใยไปหาคนอื่น ได้เเต่เสียใจกับกรรมที่เราต้องทน รับเเบกภาระต้องเลี้ยงลูกคนเดียวคงไม่ไหว เลยต้องมาพึ่งทางนี้เรื่องเงินไม่สำคัญสามีสำคัญกว่า  น้อยคนที่เจอของจริง เเต่เราคนหนึ่งที่เจอของจริง กับหมอณี ที่ทำให้เราได้สามีคืน ตามคำอธิฐานที่ขอไว้ ทุกวันนี้เราหมดทุกข์หมดโศก มีความสุข ที่ได้สามีคืนมา
      (ใครอยากปรึกษาท่านต้องใจเย็นนะคะ เพราะว่าท่านไม่ค่อยว่าง ถ้าว่างเมื่อไรท่านก็จะตอบทันทีคะ)
      id:nee253

      ลบ
    4. ค้นหาในเฟส ชื่อ ออโต้ โอวันติน ไม่เจอคะ ช่วยด้วยนะคะ

      ลบ
  54. เราละคนหนึ่งทุกข์ใจมาก ที่ไม่มีทางสว่าง ปรึกษาใครก็ไม่ได้ สามีไปมีเมียน้อย เรามีลูกด้วยกัน2คนเขาทิ้งไปเเบบไม่มีเยื้อใยไปหาคนอื่น ได้เเต่เสียใจกับกรรมที่เราต้องทน รับเเบกภาระต้องเลี้ยงลูกคนเดียวคงไม่ไหว เลยต้องมาพึ่งทางนี้เรื่องเงินไม่สำคัญสามีสำคัญกว่า  น้อยคนที่เจอของจริง เเต่เราคนหนึ่งที่เจอของจริง กับหมอณี ที่ทำให้เราได้สามีคืน ตามคำอธิฐานที่ขอไว้ ทุกวันนี้เราหมดทุกข์หมดโศก มีความสุข ที่ได้สามีคืนมา
    (ใครอยากปรึกษาท่านต้องใจเย็นนะคะ เพราะว่าท่านไม่ค่อยว่าง ถ้าว่างเมื่อไรท่านก็จะตอบทันทีคะ)
    id:nee253

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ส่งไลน์ไปแล้วค่ะ ไม่รู้ว่าท่านจะตอบหรือเปล่า

      ลบ
  55. รับเป็นที่ปรึกษา ด้านไสย์ศาตร์ ดูดวง ทำของ เมล์มาปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ถ้าปรึกษาแล้ว คิดว่าต้องทำ ค่าใช้จ่ายค่อยว่ากัน แต่เน้นย้ำนะว่ามาปรึกษากันก่อน บางอย่างบางกรณีอาจไม่ไม่ต้องแก้ไขอาจเป็นเพราะดวง เออลืมบอก ครับ ถ้าบางปัญหา แก้ไม่ยากก็แค่คุยในเมล์ก็พอ แต่ถ้าปัญหายุ่งยากเดียวผมให้เบอร์ที่หลังครับ ID ไลน์ darkmagic13

    ตอบลบ
  56. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  57. ผมอีกคนครับที่มีปัญหาแบบนี้ เรื่องคือ เมียผม ไปทำงาน ต.จ.ว ไม่ยอมกลับบ้าน แล้วตอนนี้ เขาก็บอกเลิกกับผม ผมไม่รู้จะทำไง ช่วยแนะนำผมด้วยครับ

    ตอบลบ
  58. สวัสดีค่ะได้ทำตามไอดี jamez1537 เห็นผลจริงค่ะแค่7วันสามีก็กลับมาขอบคุณนะคะที่มาโพสไว้ได้ลองเสี่ยงทำดูแล้วเจอของจริงพระอาจารของแท้แน่นอนจริงๆค่ะบอกบุญต่อเลยค่ะใครทุกข์ใจอยู่ให้ท่านช่วยเลยค่ะดีใจมากขอให้ทุกคนสมหวังค่ะบอกบุญต่อเช่นกันค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ช่วยแอดline หน่อยไดัไหมตะ janee_lim

      ลบ
    2. เราก้อทำกับคุณแยมสำเร็จเหมือนกันค่ะ สามีเราตอนนี้ดีขึ้นมาก เราทำมาปีกว่าแล้ว แฟนดีขึ้นเรยๆ แต่ตอนนี้เอาใจดีมาก จนมาามาชิกใหม่เพิ่มมาอีกคน ต้องขอบคุณพระอาจารย์กับคุณแยมมากค่ะ ที่ช่วยให้เราสำเร็จ อยากอยาหบอกต่อ อยากคุยทักถามอรัยเราเพิ่มเติมเเอดหาเราได้bp2911p

      ลบ
    3. เราก้อสำเร็จค่ะ บอกต่อค่ะ เราทำตามพอดีำลน์jamez1537 สำเร็จเหมือนกัน ใช้เวลาเเค่1เดือน ไม่คิดว่าจะเร็ว กลับมาแบบเค้าดีขึ้ยมากสนใจเรามาก อยากทักมาถาม้ราส่วนตัวได้ ไอดีไลpueng_baw

      ลบ
  59. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  60. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  61. ลองทำกับอาจารย์ยุทธดูนะ เรากับเพื่อนทำแล้วได้ผลดีแฟนรักหลง มีเงินเข้ามาใช้ไม่ขาดมือ เพื่อนไปทำงานที่ต่างประเทศมีเงินปลดหนี้สินได้ เบอร์อาจารย์ 0859470150

    ตอบลบ
  62. เราก็เป็นอีกคนหนึ่งค่ะที่มีปัญหา คือ สามีไปทำงาน ต่างจังหวัดค่ะ บอกไห้กลับก็ไม่ยอมกลับค่ะ แล้วตอนนี้เขาเหมือนไม่สนใจเรา จะไห้ความสำคัญกับเราเมื่อไหร่ก็ไห้ค่ะ อยากไห้เขากลับมาอยู่ด้วยกัน ต้องทำยังไงค่ะ ใครรู้ช่วยแนะนำทีค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ติดต่อกลับทางอีเมลล์หน่อยคะ

      ลบ
    2. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

      ลบ
    3. ขอบอกต่อค่ะ....เราก้อทำกับคุณแยมสำเร็จเหมือนกันค่ะ สามีเราตอนนี้ดีขึ้นมาก เราทำมาปีกว่าแล้ว แฟนดีขึ้นเรยๆ แต่ตอนนี้เอาใจดีมาก จนมาามาชิกใหม่เพิ่มมาอีกคน ต้องขอบคุณพระอาจารย์กับคุณแยมมากค่ะ ที่ช่วยให้เราสำเร็จ อยากอยาหบอกต่อ อยากคุยทักถามอรัยเราเพิ่มเติมเเอดหาเราได้bp2911p

      ลบ
    4. เราทำได้ผลกับหมอนีค่ะ​ ของเรา1เดือนแฟนกลับมาค่ะ​ ลองทักไปปรึกษา​ กับท่านได้ค่ะ
      id:nee253

      ลบ
  63. ไม่กี่ชั่วโมงก็เพียงพอแล้วสำหรับ DR.AKHERE ที่จะทำให้คนรักของฉันเปลี่ยนใจและกลับมาหาฉันขอบคุณ DR.AKHERE สำหรับการทำงานที่ยอดเยี่ยมที่คุณทำเพื่อฉันเมื่อคนรักของฉันทำลายหัวใจของฉัน DR.AKHERE สามารถพาคนรักของฉันที่เหลืออีกสามสัปดาห์กลับมาหาฉันภายในไม่กี่ชั่วโมงที่ฉันติดต่อเขา ติดต่อ DR.AKHERE บน Akheretemple@yahoo.com หรือดีกว่าคุณยังสามารถโทร DR.AKHERE หรือแอปอะไรใน +2348129175848 เพื่อความเข้าใจที่ดีขึ้นสำหรับสิ่งที่ฉันเพิ่งพูดถึงเขา ความสัมพันธ์หรือปัญหาการแต่งงานกว่า DR.AKHERE

    ตอบลบ
  64. นุ่นทำกับพี่แยมค่ะ1เดือนที่เห็นผลคุ้มกับการอคอยที่เค้าบอกนุ่นสำเร็จเลยบอกต่อค่ะ ใครมีปัญหาความรักปรึกษาเค้าได้ค่ะ ไอดีไลน์ jamez1537

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ9 เมษายน 2562 เวลา 07:27

      เห็นผลจริงใช่ไหมค่ะ

      ลบ
    2. ขอคาถาหน่อยครับ

      ลบ
    3. เห็นผลจริงใช่ไหมคะตอนนี้ทุกข์ใจมาก

      ลบ
  65. มีปัญหาจริง ๆ ครับ ไม่มีความสุขเลย เค้าหมดรักแต่เรายังรักอยู่ ที่ผ่านมามันดีมาก ส่วนนึงเกิดจากปัญหาเรื่องงานและระยะห่าง เราพึ่งเลิกกันได้ไม่นาน เลิกกันด้วยดี เราไม่มีโอกาสได้ปรับตัวเข้าหากัน ใครให้คำปรึกษาผมได้ช่วยผมทีครับ id : secretmee

    ผมซื่อสัตย์กับความรักครั้งนี้มาก เราทั้งคู่ไม่ได้ไปมีใครใหม่ แต่เค้าหมดรักผมแล้วผมรู้สึกได้ แต่ผมอยากให้เค้าอภัยแล้วกลับมา

    ตอบลบ
  66. ออโต้ โอวัลติน หาไม่เจอ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. มีใครการันตรีบ้างว่าทำได้จริง เราเคยเป็นเพื่อนเค้าในเฟสเคยมราบถามเคยคิดจะทำ ถึง2ครั้ง เฟสนี้เปิดๆ ปิดๆ ราคาค่อยข้างสูง เพราะเท่าเคยได้ยิน ครูอาจารย์ทำด้วยใจให้ความข่วยเหลือ ไม่ใช้อาชีพ

      ลบ
    2. เราทำกับอจ.ต้อย​ toy060080 ลอวทักไปดูค่ะ

      ลบ
  67. เรามีปันหาจิงๆคะตอนนี้ลี้ยงลุกสองคนเลี้ยงคนเดวคะแฟนทิ้งไปอยุ่กับผุ้หญิงคนอื่นคะอยากได้เค้าคืนมาช่วยเราหน่อยนะคะ0990473016

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. พี่ทักแชทไลน์ไปนะคะ มีที่แนะนำค่ะ พี่ทำอยู่ว่าโอเคไม่หลอก แต่อาจต้องรอนิดนึงนะ

      ลบ
    2. เราทำสำเร็จกับแม่ณี
      Id: nee253

      ลบ
  68. เรากำลังจะทำให้รักที่สำนักนึงอยู่ ได้ผลหรือไม่ยังไงจะมาแชร์นะคะ ไม่ใช่ที่ในนี้ที่แนะนำกันนะ มีน้องเคยทำแล้วดีขึ้นมาแนะนำต่ออีกทีค่ะ

    ตอบลบ
  69. เราเสาะหา โดนหลอกมาเยอะ ตอนนี้พอรู้ที่ๆไม่หลอกจริงๆ เราอยากบอกบุญต่อคนที่เดือดร้อน กลุ้มใจปานอกจะแตกตายเหมือนเรา ปรึกษาเราได้นะ reeradew@hotmail.com​ เราอย่าไปเสียเงินหลายๆหมื่นให้พวกไม่จริงใจ หากินบนความทุกข์ของคนอื่น ของเราแพงสุดคือ 3,900 เองค่ะที่เคยทำๆมา ได้ผลมากบ้างน้อยบ้าง เอาตรงๆแต่ละคนมันจะเห็นผลต่างกันตรงนี้ต้องเข้าใจด้งยนะคะ เพราะจิตใจคนเรามันต่างกันด้วยค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ทิ้งไลน์ไว้เดี๋ยวแอดกลับจ้า

      ลบ
    2. Line (janeelim) ช่วยแอดหน่อยจะ

      ลบ
    3. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

      ลบ
    4. ขอแอดline ไหม่ไดัไหมคะ, janee_lim

      ลบ
    5. ขอไลน์ด้วยได้ใหมค่ะ

      ลบ
    6. ลองแอดไปปรึกษาพี่เขาได้นะคะยังไม่ต้องทำก็ได้คะเเค่แอดปรึกษาเค้าเค้าก็จะบอกคะว่าควรแก้ตรงไหนก่อน Id faiizaro22 ลองดูคะ

      ลบ
  70. ขอคาถาหน่อยไดัไหมคะ? มีline ไหมคะ?

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ถ้าอยากได้ของจริงโทหาอาจารย์เลย 0650953834

      ลบ
  71. เราทำสำเร็จแล้วดีใจมาก กว่าจะผ่านพ้นช่วงนั้นมาได้ แทบตายเหมือนกัน อยากมาบอกต่อค่ะ คุยได้ ปรึกษาได้ ฝากเราทำได้ เราก็ฝากคนรู้จักทำอีกทีค่ะ line : finn_dd ไม่ฝากไม่ว่ากัน หรือมาแชร์กันเราเคยโดนเจ้าไหนหลอกเราบอกได้ เผื่อใครคิดจะทำจะได้ไม่เสียเงินฟรีนะ

    ตอบลบ
  72. สามีไปหลงผู้หญิงค่ะ ขอเลิกกับเรา ทุกข์ใจมาก ช่วยแนะนำด้วยค่ะ ว่าที่ไหนได้ผลจริงๆ ค่าครูไม่แพงค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. โทรมาเบอร์นี้นะ0650953834 ของเขมร ของดีนครธม

      ลบ
    2. เราทำกับ​ อจ.ต้อย​ toy060080​

      ลบ
  73. อยากแนะนำคนที่มองหาเรื่องช่วยให้สามีกลับมา ส่วนตัวเราทำพิธีกับคุณแยม เห็นผลจริง จากวันที่เราคิดว่าคงจะไม่ได้ครอบครัวเรากลับมาแล้ว สามีเราติดผู้หญิงไม่สนใจลูกเมีย เเต่เราโชคดีมากที่้เจอคุณแยมพี่เค้าใจดี คุยดี ให้คำแนะนำคำปรึกษาดีมาก เราอยากมาบอกต่อเป็นสะพานบุญ
    อยากถามเราส่วนตัวเเอดไลมาได้เลย bp2911p

    ตอบลบ
  74. ลองอ่านดูนะครับ... ✨✨✨ คุณตา มนต์ทิพย์ ✨✨✨ อาจช่วยคุณได้ครับ...
    Search > facebook > คุณตามนทิพย์

    ตอบลบ
  75. ลงเพื่ออะไรคับ อยากอวดวิชาว่างั้น มีจริงเจ๋งจริงป่าวก็ไม่รู้ อยากโม้ให้คนอื่นเขาฟังว่างั้น ไม่เห็นช่วยอะไรใครสักคน

    ตอบลบ
  76. มีปัญหาเรื่องรัก เมียน้อย เลิกรา ต้องการเอาผัวเอาเมียคืนโทรติดต่อปรึกษาได้0650953834 อาจารย์จากนครธม หาของขลังค้าขาย หาของดีติดตัวป้องกันตัว

    ตอบลบ
  77. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  78. ทิพทำกับคุณแยมค่ะสามีกำลังจะไปแต่งงานใหม่ไปมีเมียน้องอยอยู่เป็นปีไม่เกิน19วันพระอาจารดึงกลับมาให้ได้ศรัทธามากเลยค่ะใครมีปัญหาทุกข์ใจติดต่อไปปรึกษาคุณแยมได้ค่ะ jamez1537

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เราก้อทำกับคุณแยมสำเร็จเหมือนกันค่ะ สามีเราตอนนี้ดีขึ้นมาก เราทำมาปีกว่าแล้ว แฟนดีขึ้นเรยๆ แต่ตอนนี้เอาใจดีมาก จนมาามาชิกใหม่เพิ่มมาอีกคน ต้องขอบคุณพระอาจารย์กับคุณแยมมากค่ะ ที่ช่วยให้เราสำเร็จ อยากอยาหบอกต่อ อยากคุยทักถามอรัยเราเพิ่มเติมเเอดหาเราได้bp2911p

      ลบ
  79. สนใจค่ะพี่ช่วยแนะนำด้วยค่ะ

    ตอบลบ
  80. นิทำกับแม่หมอเหนียงคะ ดีขึ้นเรื่อยๆแล้วคะท่านแนะนำดีมากคะสามีนิไปมีภรรยาใหม่ ไปแบบตัดขาดจากนิเลยคะนิก็เป็นคนนึงที่โดนโกงจากในเพจมาเยอะคะ ติดต่อท่านได้เบอร์0650953835 ขอบคุณพี่ศศินะคะที่แนะนำและช่วยมาแชร์ของที่ทำให้จริงๆคะ ไม่งั้นคงโดนมิจฉาชีพหบอกเพราะเดือดร้อนสติแตกแน่ๆคะ ทุกคนอย่าหลงเชื่อในเพจนะคะ ส่วนมากหลอกคะ นิอยากให้ทุกคนลองสัมผัสกับแม่เหนียงเองคะ ยืนยันคะ ทำได้และดีขึ้นเรื่อยๆเลยคะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ขอไลน์​คุยปรึกษาได้มั้ยค้า

      ลบ
    2. อยู่ที่ไหนค่ะ

      ลบ
    3. ติดต่อที่เบอร์0812042412ได้เลยค่ะ

      ลบ
  81. ขอบอกต่อค่ะ....สำเร็จจึงบอกต่อ
    เราก้อทำกับคุณแยมสำเร็จเหมือนกันค่ะ สามีเราตอนนี้ดีขึ้นมาก เราทำมาปีกว่าแล้ว แฟนดีขึ้นเรยๆ แต่ตอนนี้เอาใจดีมาก จนมีสมาชิกใหม่เพิ่มมาอีกคน ต้องขอบคุณพระอาจารย์กับคุณแยมมากค่ะ ที่ช่วยให้เราสำเร็จ อยากบอกต่อ อยากคุยทักถามอรัยเราเพิ่มเติมเเอดหาเราได้bp2911p

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. สำเร็จจริงทำไมแอดไลนไปไม่เจออ่ะ

      ลบ
  82. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  83. หรอคะตอนนี้ก็กำลังทำกับคุณแยมอยู่เหมือนกันค่ะแฟนดีขึ้นตามลำดับหลังจากไปติดเมียน้อยมาเป็นปีภาวนาขอให้สำเร็จน่าจะเจอของจริงสักทีถ้าสำเร็จจริงจะมาบอกต่อนะคะเพาะตอนนี้ก็ดีขึ้นเรื่อยๆเลย ของจริงยังมีอยู่ค่ะ สาธุ

    ตอบลบ
  84. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  85. อยากแก้ปัญหาเรื่องรัก เมียน้อย เลิกรา ต้องการได้คนรักคืนเราแนะนำติดต่อปรึกษา boy_1492 เป็นลูกศิษย์อาจารย์เขมรแท้จากเมืองสีนุ สามารถจ่ายก่อนครึ่งหนึ่ง เราไม่อยากให่้โดนหลอกเพราะเราโดนมาเยอะกว่าจะมาเจอที่นี่ คุณบอยให้คำปรึกษาได้ดี ไม่มีบังคับ

    ตอบลบ
  86. สนใจอยากได้คาถามั้งค่ะ

    ตอบลบ
  87. ผมอยากช่วยเหลือคนที่มีความทุกข์ทางใจ ผมรู้จักอาจารย์ที่อยุ่เขมร ท่านทำจริงช่วยได้จริงครับ ไม่หลอกลวง ใครมีปันหาปรึกษาผมได้ ผมยินดีช่วยเหลือครับ ไลน์0889121784

    ตอบลบ
  88. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  89. ตุลาคม 2562 21:31
    แอ้มสำเร็จแล้วค่ะหลังจากที่ทำกับคุณแยมกับพระอาจารย์ที่มาบอกสามีดีขึ้นเรื่อยๆสุดท้ายก็กลับมาอยู่กับครอบครัวเลิกขาดกับเมียน้อยค่ะภายในเวลาไม่นานเค้าไม่ได้หลอกเราจริงด้วยค่ะ..เเอ้มเลยมาบอกบุญต่อกับคนที่กำลังหาของจริงอยู่นะคะแล้วบุญกรรมจะเชื่อไหมแต่แอ้มได้พูดด้วยสัจจะจริงแล้วพบของจริงแล้วขอบคุณเพื่อนๆที่มาโพสไว้นะคะขอบคุณจริงๆใครจะโจมตียังไงแอ้มไม่รู้ๆแต่ของแอ้มสำเร็จภายใน1เดือนค่ะ..ขอให้ทุกคนโชคดีค่ะ id:jamez1537

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. คนชื่อแยมยังไม่เลิกหลอกคนอื่นอีกหรอ ไม่คิดทำมาหากินอาชีพ สุจริตบ้างหรือไง เลขตามบัตรประชน 12499 00345 564 ชื่อ พรวรินทร์ สายศร เกิด 15 ต.ค. 2537 ที่อยู่ 71 ต.ลำผักกู๊ด อ.ธัญบุรี จ.ประทุมธานี
      ถ้าคิดว่าเราพูดไม่จริง นัดเจอกันได้ที่ สน.บางซื่อเราเคยเอาหลักฐานไปแจ้งความไว้ที่นั้น เรามีสลิปการโอนสองครั้ง นี้คือข้อมูลที่ตำรวจค้นให้

      ลบ
    2. อ้าวจริงหรอค่ะ.....ทำมัยของเราสำเร็จ ตอนนี้เรากับแฟนคือดีมากๆจากที่ให้คุณแยมช่วยทำพิธีให้ เราคิดว่าไม่ได้หรอกน่ะถ้าหรอกจริงๆทำมัยของเราถึงสำเร็จ และจำนวนเงินที่ทำก้อมาก แฟนเราตอนนี้คือดีมากๆเอาใจเราดีมาก มีอรัยบอกเราทุกเรื่องไปไหนคือพาเราไปด้วย ตลอดจากเมื่อก่อนไปไหนจะไปคนเดียว เราคิดว่าคุณแยมไม่ได้หลอกลวงค่ะ

      ลบ
    3. ทำมาจะปีล่ะยังไม่เห็นจะกลับ อีกเสียงค่ะแยมหลอก

      ลบ
  90. เรามายืนยันอีกคนว่าสำเร็จ และคุณแยมไม่ได้หลอกลวง
    เราทำกับคุณแยมสำเร็จสามีเราตอนนี้ดีขึ้นมาก เราทำมาปีกว่าแล้ว แฟนดีขึ้นเรยๆเอาใจดีมาก จนมีสมาชิกใหม่เพิ่มมาอีกคน ต้องขอบคุณพระอาจารย์กับคุณแยมมากค่ะ ที่ช่วยให้เราสำเร็จ อยากอยากบอกต่อ
    *คุณแยมไม่ได้หลอกลวง ถ้าพี่เค้าหลอกลวงเราจะสำเร็จได้ยังไงทั้งๆที่แฟนเราไม่กลับมาหาเรากับลุกเเล้วด้วยช้ำ****
    มีอรัยจะถามเราเเอดหาเราได้bp2911p

    ตอบลบ
  91. อาจารย์แม่ทำสำเร็จค่ะ​ ไม่เรียกอะไรเลยนอกจากค่าของทำพิธีให้ติดต่อดูนะคะ​ เบอร์โดยตรงคะ0957743703

    ตอบลบ
  92. ถามจริง ? สำเร็จแล้วยังตามมาดูเวปพวกนี้อีกหรอ ? มีน้ำใจเนอะ ค่อยมาโพตมาเม้นห้อีแยมตลอดเลย ใคร ๆ ก็รู้ว่ามันหลอก รูปโปรไฟล์ก็ไม่ใช่รูปมัน อีพวกหน้าม้าทั้งหลาย ชอบหากินกับความทุกข์ของคนอื่น แล้วอีเม้นบน ที่บอกทำกับอีแยมสำเร็จแมร่งก็อปเอาโพตเวปอื่นด้วย ช่วยกันทำการตลาดดีเนอะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เราสำเร็จก็บอกว่าสำเร็จ เราไม่จำเป็นต้องเป็นหน้าม้าอรัยทั้งสิ้น เรามาบอกต่อแต่กลับมองว่าเปงหน้าม้า
      เราทำพิธีเมื่อวันที่8ส.ค 61 เราสำเร็จแฟนเรากลับมา ในระยะเวลาที่ทำพิธีคือ5เดือนกว่า เกือบ6เดือน เราทำจริงสำเร็จจริง ทำกับคุณแยมจริงๆ ถ้าเราไม่ได้ทำเราก้อไม่กล้ามาบอกต่อหรอกค่ะ คุณแยมไม่ได้หลอกลวงค่ะ ยืนยันค่ะเพราะทำเอง ทำจริงๆ

      ลบ
    2. เราก็โดนแยมหลอกเหมือนกัน

      ลบ
  93. อายุพึ่ง 25 26 หัดหลอกหลวงคนอื่นเป็นขบวนการ ตอนทำคิด 35,000 ผ่าน ไป เป็นเดือนไม่สำเร็จ มาเรียกอีก 35,000 เราจ่ายไปแล้ว 35,000 ทำไมต้องมาจ่ายอีก 35,000 พอขอดูรูปในพิธี ไปก็อปมาจาก เพจอื่นเราไปค้นเจอ แต่ก่อนรูปโปรไฟล์ก็ไม่ใช่รูปเดียวกันกับ ปัจจุบัน เอารูปคนอื่นมาใช้ระวังโดน พรบ.คอมด้วยนะ อีแยม ใครอยากเสียเงินก็ลองดู ถ้ามันทำได้จริง ๆ ไม่มีใครเขาจะมาใส่ร้ายมันหรอก ทำสำเร็จจริง มาโพตหาลูกค้า ทุกเวปเลยเนอะ ไม่บอกปากต่อปากไปอะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เราทำจริงเราสำเร็จจริง ไม่ได้สร้างภาพหรือหน้าม้าใดๆทั้งสิ้น เรายืนยันว่าสำเร็จ บางทีใันก้อต้องใช้เวลาในการรอ อาจจะเป็นบางคนเร็วบางคนช้าหรือป่าว ลองใจเยนๆดูเพราะเรสสำเร็จจริงๆ เราก้อทำหลายหมื่นแต่สำเร็จจริงไ

      ลบ
  94. คุณming ขอไอดีไลน์หน่อยค่ะ รบกวนขอสอบถามหน่อย

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ติดต่อเบอร์0957743703 นะคะ​ อาจารย์แม่ดีมากๆคะช่วยเหลือทุกอย่างเสียแค่ค่าของค่ะ

      ลบ
    2. แนะนำให้คุยกับแม่สุพรนะคะ​ เบอร์0812042412​ เราสำเร็จมาจิงๆคะไม่ใช่หน้าม้านะคะ​ ไม่อยากให้เสียทั้งเงินและเวลาความรุสึกค่ะ​ สาบานเลยคะ​ แค่อยากบอกต่อจิงๆ

      ลบ
    3. เราทำกับ​ อจ.ต้อย​ toy060080​ อจ.ท่านใจดีใครทำได้ไม่ได้ท่านบอกเลยค่ะ​ แต่ท่านจะตอบช้านะคะ​ บางทีถามไปตั้งเมื่อวานมาตอบวันนี้ก็มีท่านไม่ค่อยว่างค่ะ

      ลบ
  95. เราสำเร็จก็บอกว่าสำเร็จ เราไม่จำเป็นต้องเป็นหน้าม้าอรัยทั้งสิ้น เรามาบอกต่อแต่กลับมองว่าเปงหน้าม้า
    เราทำพิธีเมื่อวันที่8ส.ค 61 เราสำเร็จแฟนเรากลับมา ในระยะเวลาที่ทำพิธีคือ5เดือนกว่า เกือบ6เดือน เราทำจริงสำเร็จจริง ทำกับคุณแยมจริงๆ ถ้าเราไม่ได้ทำเราก้อไม่กล้ามาบอกต่อหรอกค่ะ คุณแยมไม่ได้หลอกลวงค่ะ ยืนยันค่ะเพราะทำเอง ทำจริงๆ

    ตอบลบ
  96. แจ้งเบอร์ติดต่อ​ อ.แม่สุพร นะคะ​ พอดีอีกเครื่องติดไปกับรถลูกศิษย์คะแม่สุพรเมืองน่าน​ติดต่อท่านได้เลยนะคะเราสำเร็จกับท่าน​ แม่สุพรท่านช่วยทุกคนค่ะ​ สาบานด้วยชีวิตเราเลยนะคะไม่ใช่หน้าม้าใดใดทั้งสิ้น​ เอาชีวิตเป็นเดิมพันตกนรกตายทั้งเป็นชีวิตไม่เป็นสุข​เลย​ เบอร์ติดต่อแม่สุพร0812042412​ มาบอกต่อเพราะไม่อยากให้ถูกหลอกกันอึกค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ทำแล้วครับหายหัวเลยครับแม่สุพรเเย่มากๆเลยครับโอนแล้วหนีหายผมทำมาจะ6เดือนแล้ว

      ลบ
    2. 555เหมือนกันเลยเราก็เจอกับแม่สุพรนี้แหล่ะโดนไปหลาย​ ตอนนี้เจอที่ทำได้แล้วแฟนกลับมาแล้ว

      ลบ
    3. แนะนำที่ทำหน่ิยได้ไหมค่ะ เดือดร้อนมาก

      ลบ
    4. เราทำกับ​ อจ.ต้อย​ toy060080​ อจ.ท่านใจดีใครทำได้ไม่ได้ท่านบอกเลยค่ะ​ แต่ท่านจะตอบช้านะคะ​ บางทีถามไปตั้งเมื่อวานมาตอบวันนี้ก็มีท่านไม่ค่อยว่างค่ะ

      ลบ
  97. หนูอยากแชร์ประสบการณ์นะคะ หนูหมดไปเยอะมากๆกับการที่จะเอาแฟนกลับมาหาหนูเพราะแฟนหนูไปมีมือที่สามไม่สนใจหนูกับลูกเลย แล้วหนูเองโดนหลอกหมดไปเยอะมากโดนขมขู่อีกด้วยแฟนหนูเขาไปมีมือที่สามแล้วตอนเขาไปเขาไม่ติดต่อหาหนูไม่ห่วงหนูห่วงลูกเลย หายไปกับมือที่สาม3เดือนกว่าๆ หนูหมดหวังทุกข์ใจมากเพราะหนูสงสารลูกหนูอยากได้เขากลับมามากหนูได้รู้จักกับพี่คนหนึ่งเขาเคยทำมาและเขาก็เเนะนำให้หนูไปลองทำเพราะหนูเห็นว่าไม่แพงมากนักและคุยด้วยแล้วรู้สึกมีพลังบวกคะ พี่เขาติดตามหนูตลอด ตอนนี้หนูได้แฟนกลับมาแล้วแต่ก็ยังไม่เต็ม100%เพราะแฟนหนูมือที่สามยังคอยตามราวีแต่หนูก็ถามแฟนนะคะส่าเขาจะเลือกใครแฟนหนูก็บอกว่าเขาจะไม่กลับไปอีกแล้วเพราะที่เขาทิ้งลูกทิ้งหนูไปเขาก็แย่พอแล้วตอนนี้หนูรู้สึกดีใจมากๆเลยอยากจะมาบอกบุญต่อกันนะคะ แอดเมลมาคุยกับหนูได้คะ opanliie@gmail.com

    ตอบลบ
  98. พี่เขาให้คำปรึกษาดีมากใครที่มีปัญหากับสามีลองติดต่อพี่เค้าดูน่ะค่ะ
    ดูดวงให้ก่อนยังไม่ต้องทำก็ปรึกษาได้ค่ะ ลองแอดไปดูน่ะค่ะเราคนหนึ่งโดนหลอกมาเยอะตอนนี้ดีขึ้นบอกกับพี่เขาไว้ว่าถ้าดีขึ้นอยากบอกบุญต่อๆกันค่ะ id faiizaro22

    ตอบลบ
  99. แนะนำให้คุยกับ คนนี้ ให้คำปรึกษาดี ทำเสน่ห์ ปรึกษา เรื่องคู่ความรัก ดวง
    darkmagic13 แต่อยากทำไม่รู้ว่าจะทำให้ไหม พี่เค้าดูเป็นรายๆไป

    ตอบลบ
  100. เราทำกับพี่บอยสำเร็จค่า แอดไลน์มาคุยได้ค่ะ moo_amymy นี่ไอดีไลน์เราเองค่ะ
    ส่วนนี้ไอดีไลน์พี่บอย boy_1492

    ตอบลบ
  101. ทำกับคุณซินราคาไม่แพงค่ะ คุณตาแท้ๆของคุณซินเป็นคนทำให้เองเห็นผลจริง ถามไถ่เราตลอด ไลน์ไอดี ติดต่อ s_sindy90 ของเราเห็นผลประมาณ 1 เดือนค่ะ

    ตอบลบ
  102. เราทำได้ผลกับหมอนีค่ะ​ ของเรา1เดือนแฟนกลับมาค่ะ​ ลองทักไปปรึกษา​ กับท่านได้ค่ะ
    id:nee253

    ตอบลบ
  103. ที่ ทีไหนครับขอเบอร์ติดต่อกลับหน่อย

    ตอบลบ
  104. ผมทำกับ อ พัท สำเร็จนะ ค่าครูจ่ายครึ่งเดียว สำเร็จ100%ถึงจ่ายที่เหลือ ที่สำคัญไม่แพงด้วย ไลน อ พัท napat_2525

    ตอบลบ
  105. อยากได้ของแรงแนะนำพี่จัน ของเขมรค่าครูพอได้แต่ผลคือดีมากแฟนหลงหนักมากตามจืก ตามหึง ใครอยากทำติดต่อได้เลย junnee_maneewong

    ตอบลบ
  106. ค่าครูไม่แพงแล้วน้องซินก็นิสัยดีมากๆ คุยกับเราตลอดให้กำลังใจเราระหว่างทำ เห็นผลแล้วอยากบอกต่อค่ะลองปรึกษาน้องซินดูตาแกเป็นคนทำ มีรูปส่งมาให้ดูตลอด ไลน์น้องซิน s_sindy90

    ตอบลบ
  107. ได้โปรดช่วยหนูด้วยค่ะ​ หนูยังเป็นเด็กมหาลุย​ ยังไม่มีต้นทุนอะไรเลย​ หนูคบกับแฟนมา​ 7 ปี​ สาเหตุที่เิกกันเพราะหนูเอาแต่คอยจับผิดเค้า​ ที่คอยจับผิดคือเค้าเปลี่ยนไปเพราะเพื่อนผู้ชายชอบมายุแหย่ให้หนูเกิดความไม่ไว้ใจแฟนตัวเอง​ หนูอยากให้เค้ากลับมารักและเห็นอกเห็นใจกัน​ ช่วยหนูด้วยนะคะ​ เค้าอยู่กับหนูมาจนเหมือนเป็นคนในครอบครัวที่ขาดไม่ได้​ หนูไหว้ละค่ะ

    ตอบลบ
  108. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  109. อยากได้ของแรงแนะนำของเขมรค่าครูพอได้แต่ผลคือดีมากแฟนหลงหนักมากตามจืก ตามหึง ใครอยากทำติดต่อได้เลย ไอดีbbeau253725

    ตอบลบ
  110. ไปโปรด​ช่วย​ผมด้วยครับเมียผมยังไม่กลับมาออกไปจะบ้าน3/4วันแล้วผมจะให้เขากลับมาผมต้องทำยังไง​บ้าง​ครับ

    ตอบลบ
  111. คนที่สิ้นหวังตอนนี้อย่าพึ้งท้อนะคะ วันนี้เราจะมาเล่าเรื่องประสบการณ์ตัวเองนะคะ ตัวเราเองเป็นผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่อยากจะมีความรักที่สมหวังเเต่มันไม่สมหวังเพราะเเฟนเป็นคนเจ้าชู้มากๆซึ่งเราเองก็มีลูกกับเขา 3 คนก็ไม่ทำให้เขาลดความเจ้าชู้ลงเลย ในสถานการณ์ตอนนั้นเราบอกเลยว่าตกนรกทั้งเป็น ยิ่งกว่าตายทั้งเป็น ร้องไห้จนนำ้ตาไม่มีจะร้อง ถ้าจะฆ่าตัวตายไปก็สงสารลูกๆ กินไม่ได้นอนไม่หลับเป็นทุกข์ใจมากๆ จนตัวเราเองไม่รู้ว่าจะทำเช่นไร ทำทุกวิธีทางที่จะทำให้เขากลับมาเห็นค่าเราบ้าง เลยมาพึ่งทางพิธีกรรมต่างๆหลายที่ ที่ไหนดีเราไปหมด ทั่วประเทศ เพราะคำว่ารักคำเดียว จนเรามาเจอที่ซึ่งปลดทุกข์ตรงนี้เราได้ เเต่วันนี้เรื่องราวมันยาวมากๆที่จะเล่าได้หมดนะคะ ใครอยากจะปรึกษาว่าเราไปทำพิธีเรียกเเฟนมาที่ไหนปรึกษาเราโดยตรงเลยนะคะ วันนี้เรามาเเชร์ประสบการณ์ของเราวันนี้ก็เพราะตัวเราตอนนี้มีความสุขมากๆเลยอยากจะสร้างกุศลบ้างให้กับคนทุกข์ใจตอนนี้ หรือทำพิธีที่ไหนก็ไม่มีผลเราก็อยากจะช่วยปลดทุกข์ให้กับทุกๆคนซึ่งตัวเองนั้นรู้ดีว่ามันทรมานแค่ไหน อีกอย่างเราจะบอกนะคะว่าเราไม่ใช่อาจารย์ทำพิธีหรือเเต่เป็นคนที่เเนะนำเรื่องราวที่เกิดกับตัวเองได้เเละไม่ได้มีผลกับประโยชน์์กับใครเลยเเต่อยากจะสร้างกุศลคะ ใครอยากปรึกษาสอบถามเราได้เลยนะคะ ที่ ไอดีไลน์ Srr2527 เรารับฟังทุกคนนะคะที่อยากจะพ้นทุกข์ตอนนี้

    ตอบลบ
  112. คนที่สิ้นหวังตอนนี้อย่าพึ้งท้อนะคะ วันนี้เราจะมาเล่าเรื่องประสบการณ์ตัวเองนะคะ ตัวเราเองเป็นผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่อยากจะมีความรักที่สมหวังเเต่มันไม่สมหวังเพราะเเฟนเป็นคนเจ้าชู้มากๆซึ่งเราเองก็มีลูกกับเขา 3 คนก็ไม่ทำให้เขาลดความเจ้าชู้ลงเลย ในสถานการณ์ตอนนั้นเราบอกเลยว่าตกนรกทั้งเป็น ยิ่งกว่าตายทั้งเป็น ร้องไห้จนนำ้ตาไม่มีจะร้อง ถ้าจะฆ่าตัวตายไปก็สงสารลูกๆ กินไม่ได้นอนไม่หลับเป็นทุกข์ใจมากๆ จนตัวเราเองไม่รู้ว่าจะทำเช่นไร ทำทุกวิธีทางที่จะทำให้เขากลับมาเห็นค่าเราบ้าง เลยมาพึ่งทางพิธีกรรมต่างๆหลายที่ ที่ไหนดีเราไปหมด ทั่วประเทศ เพราะคำว่ารักคำเดียว จนเรามาเจอที่ซึ่งปลดทุกข์ตรงนี้เราได้ เเต่วันนี้เรื่องราวมันยาวมากๆที่จะเล่าได้หมดนะคะ ใครอยากจะปรึกษาว่าเราไปทำพิธีเรียกเเฟนมาที่ไหนปรึกษาเราโดยตรงเลยนะคะ วันนี้เรามาเเชร์ประสบการณ์ของเราวันนี้ก็เพราะตัวเราตอนนี้มีความสุขมากๆเลยอยากจะสร้างกุศลบ้างให้กับคนทุกข์ใจตอนนี้ หรือทำพิธีที่ไหนก็ไม่มีผลเราก็อยากจะช่วยปลดทุกข์ให้กับทุกๆคนซึ่งตัวเองนั้นรู้ดีว่ามันทรมานแค่ไหน อีกอย่างเราจะบอกนะคะว่าเราไม่ใช่อาจารย์ทำพิธีหรือเเต่เป็นคนที่เเนะนำเรื่องราวที่เกิดกับตัวเองได้เเละไม่ได้มีผลกับประโยชน์์กับใครเลยเเต่อยากจะสร้างกุศลคะ ใครอยากปรึกษาสอบถามเราได้เลยนะคะ ที่ ไอดีไลน์ Srr2527 เรารับฟังทุกคนนะคะที่อยากจะพ้นทุกข์ตอนนี้

    ตอบลบ
  113. ปุ้ยเพิ่งทำสำเร็จกับคุณแยมเมื่อไม่กี่วันนี่เองค้ะเดือนกว่าๆกส่าจะหาของจริงเจอยากเหมือนกันใจดีตามเรื่องให้ตลอดๆใครอยากสมหวังให้คุณแยมช่วยดูนะคะพระอาจารย์เก่งมากค่ะขอบคุณๆแยมมากมาบอกต่อความสำเร็จค่ะ Id:jamez1537

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. อีแยมจะติดคุกอยู่ละยังมีหน้าออกมาโพต 5555 คนออกมาประจานมัน เห็นหน้ามันจริง ๆ คนละรูปกับโปร์ไฟล์คนรวมตัวกันไปแจ้งความเป็นสิบ รอแค่หมายศาลยังไม่หยุดหากินแบบนี้อีก

      ลบ